Tiền đạo Văn Quyết bất ngờ được báo châu Á vinh danh

Với những màn trình diễn ấn tượng trong sự nghiệp chơi bóng của mình, Văn Quyết mới đây đã được tờ Fox Sports Asia lựa chọn là một trong 9 tiền vệ tấn công xuất sắc nhất châu Á.

Tờ báo thể thao nổi tiếng của châu Á là Fox Sports Asia đã mở cuộc bình chọn để tìm ra 3 tiền vệ được yêu thích nhất châu Á, đáng chú ý, tiền vệ Văn Quyết của Việt Nam nằm trong danh sách mà tờ báo này đưa ra.

Văn Quyết lọt vào tốp 9 tiền vệ hay nhất châu Á của Fox Sports AsiaVăn Quyết lọt vào tốp 9 tiền vệ hay nhất châu Á của Fox Sports Asia

Đây là điều không bất ngờ khi mà thực tế ngôi sao người Hà Nội đã có tầm ảnh hưởng rất lớn ở đội bóng Thủ đô cũng như trên tuyển Việt Nam trong những năm qua. Dù đã sắp sang tuổi 30 nhưng chân sút sinh năm 1991 vẫn cho thấy sự nguy hiểm của mình bằng khả năng chớp cơ hội ghi bàn rất tốt cũng như kiến tạo bàn thắng cho đồng đội.

Ngoài Văn Quyết, danh sách trên còn có Park Ji Sung, huyền thoại của bóng đá Hàn Quốc, Hariss Harun (Singapore), Safiq Rahim (Malaysia), Charyl Chappuis (Thái Lan), cùng với cựu tiền vệ Firman Utina (Indonesia), Omar Abdulrahman (UAE), Ali Karimi (cựu tiền vệ Iran), và Makoto Hasebe (Nhật Bản).

Cách đây ít ngày, đồng đội của Văn Quyết là Quang Hải cũng được AFC vinh danh. Cụ thể, trang chủ của LĐBĐ châu Á đã chọn ra 5 tình huống sút phạt đẹp mắt nhất trong lịch sử giải đấu AFC Cup. Tiền vệ Quang Hải của Hà Nội FC là cầu thủ duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách này.