HLV Park Hang Seo than phiền sau trận hòa Myanmar

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã than phiền về công tác điều hành trận đấu của trọng tài sau trận hòa Myanmar.

Trong trận đấu diễn ra trên sân Thuwunna tối 20/11, ĐT Việt Nam đã không thể đánh bại đối thủ chủ nhà Myanmar dù tạo ra cơ hội nhiều hơn. Cơ hội rõ rệt nhất là tình huống Văn Toàn đưa bóng vào lưới đối phương nhưng không được trọng tài biên công nhận do lỗi việt vị.

HLV Park Hang Seo không hài lòng về công tác trọng tài ở trận Myanmar 0-0 Việt Nam.

Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra không hài lòng. Nhà cầm quân người Hàn cho biết: “Dĩ nhiên tôi không hài lòng với kết quả này. Hiệp 1 tôi cũng không thực sự ưng ý với cách chơi của đội nhưng sang hiệp 2, chúng ta đã chơi tốt hơn”.

Theo ông Park Hang Seo, trong hiệp 2 Việt Nam đã chơi tốt, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm để ghi bàn. Tuy nhiên, các cầu thủ đã không tận dụng được. “Tôi nghĩ rằng hôm nay Việt Nam đã thiếu một chút may mắn để giành chiến thắng”-ông Park Hang Seo cho biết.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng từ chối đưa ra bình luận về tình huống Văn Toàn bị từ chối bàn thắng ghi vào lưới Myanmar cuối hiệp 2. Tuy nhiên, ông Park Hang Seo cho biết, ông không hài lòng với trọng tài điều khiển trận đấu. HLV Park Hang Seo nói: “Tôi thực sự không nhìn rõ tình huống đó. Chúng tôi sẽ xem lại băng hình để kiểm tra xem Văn Toàn có việt vị hay không, sau đó chúng tôi sẽ có ý kiến”.

Với việc bị Myanmar cầm chân, ĐT Việt Nam vẫn đứng vị trí thứ 2 ở bảng A, cùng được 7 điểm như Myanmar nhưng kém về số bàn thắng (2 bàn). Mặc dù vậy HLV Park Hang Seo vãn tự tin cho rằng Việt Nam vẫn còn cơ hội để giành vị trí nhất bảng A.

Ông Park nói thêm: “Ở lượt trận cuối chúng ta gặp Campuchia, trong khi Myanmar phải đá với Malaysia. Nếu chơi tốt, Việt Nam sẽ vẫn còn cơ hội để giành vị trí nhất bảng”.

Ngày mai 21/11, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước để chuẩn bị cho trận cuối với Campuchia ở bảng A, AFF Cup 2018. Trận đấu sẽ diễn ra ngày 24/11 trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).