HLV Park Hang Seo triệu tập thêm 6 tuyển thủ cho Asian Cup 2019

Để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã bổ sung 6 cầu thủ lên ĐT Việt Nam trong đó có tới 3 gương mặt HAGL.

 

Ngay sau chức vô địch AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ phải tiếp tục tập luyện để hướng tới Asian Cup 2019 - giải đấu số 1 châu Á mà 4 năm mới có 1 lần.

ĐT Việt Nam bổ sung quân số dự Asian Cup 2019

Để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này, mới đây HLV Park Hang Seo đã cho triệu tập thêm 5 cầu thủ đang có màn thể hiện hết sức ấn tượng tại giải U21 quốc tế báo Thanh Niên hiện diễn ra tại Huế, giải đấu mà U21 tuyển chọn Việt Nam sẽ tranh chức vô địch với U21 Myanmar vào chiều mai.

5 cầu thủ đó bao gồm tiền đạo Đinh Thanh Bình, tiền vệ Phan Thanh Hậu, hậu vệ Nguyễn Thành Chung, Huỳnh Tấn Sinh, Ngô Tùng Quốc. Cầu thủ còn lại được trao cơ hội là tiền vệ Minh Vương. 

Minh Vương trước đó cũng có mặt trong đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018, song cuối cùng anh đã không thể cạnh tranh một suất đá chính trên đội tuyển. 

ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại từ ngày 20/12 tới. Trong đợt tập trung sắp tới, họ sẽ có hai trận đấu giao hữu với Triều Tiên và Philippines trước khi lên đường sang UAE đá giải.