HLV Phan Thanh Hùng hướng đến vị trí thứ 3 chung cuộc

Sau thất bại tại SVĐ Hàng Đẫy, CLB Than Quảng Ninh đã không còn cơ hội vô địch, và mục tiêu của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lúc này là đạt vị trí cao nhất có thể.

Chia sẻ sau trận thua Viettel 1-0, thuyền trưởng Quảng Ninh cho biết: “Trong 4 đội đua vô địch thì cứ thua trước là cửa khó cho Quảng Ninh rồi, chúng tôi muốn mục tiêu thực tế cao hơn một chút bởi chắc chắn đứng thứ 4. Bởi vậy vẫn phải cố gắng thi đấu để nằm trong Top 3 chung cuộc.

Tôi nghĩ không hẳn chúng tôi tự loại mình ra khỏi cuộc đua mà người ta đã đánh bại mình rồi. Tôi hài lòng về một số cầu thủ trẻ bởi lực lượng của mình chỉ có thế. Tôi nghĩ cả quá trình vừa qua các cầu thủ trẻ đóng góp rất nhiều. 

Sau khi mùa giải này kết thúc thì những cầu thủ cho mượn sẽ rút về. Tôi nghĩ quyết định đưa các cầu thủ trẻ lên đội để nghĩ tới tương lai của bóng đá Quảng Ninh.”

HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ sau trận thua Viettel

Nhận định về cơ hội vô địch trong 3 CLB còn lại, HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục: “Thực tế là Viettel lợi nhất, cuộc đua ở giai đoạn cuối thì các đội may mắn, bền bỉ và thể hiện được sự đoàn kết sẽ lên ngôi. Trận cuối mới là trận quyết định.

Hà Nội vẫn là đội bóng nguy hiểm và có bề dày, họ đã trở lại cuộc đua và vẫn còn cơ hôi quyết định được. Tôi nghĩ cả 3 đội còn lại đều xứng đáng vô địch.

Tôi cảm thấy thể thức V-League năm nay lạ lạ, vui vui, hấp dẫn. Thể thức mới này tạo ra sự cạnh tranh, sự hấp dẫn lớn hơn. Trận chung kết ngược được quyết định ở lượt trận cuối cùng và giờ trận chung kết đua vô địch cũng vậy.”