HLV Trương Việt Hoàng cười ra mặt sau khi hạ Quảng Ninh

Trên SVĐ Hàng Đẫy, Viettel tiếp tục có chiến thắng thực dụng 1-0 để tiến gần tới chức vô địch V-League.

Hiện tại, Viettel đã có 38 điểm và nắm lợi thế lớn so với Sài Gòn (34) và Hà Nội (33), trong khi 2 đội bóng này sẽ trực tiếp đối đầu với nhau. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã đặt một tay vào chức vô địch.

Chia sẻ sau trận thắng Quảng Ninh ở vòng áp chót, ông Hoàng mừng rỡ: “Còn một trận cuối để chúng tôi đạt được chức vô địch, tôi sẽ cố gắng để làm được điều này. Chức vô địch là để tri ân người hâm mộ theo dõi Viettel và ủng hộ ngày hôm nay. Trận cuối cùng chúng tôi sẽ cống hiến cho tất cả khán giả. Chúng tôi sẽ vận dụng tất cả những gì có được để đối phó với Sài Gòn.”

HLV Trương Việt Hoàng vui mừng sau khi tiến gần ngai vàng

Chia sẻ về chiến thuật đầy thực dụng trong mùa giải này, HLV Trương Việt Hoàng tiếp tục: “Tôi nghĩ đây là trận thứ 7 chúng tôi giành chiến thắng như vậy, trong đó có 5 trận từ giai đoạn nước rút. Điều quan trọng là không dc để thủng lưới và chờ sai sót của đối phương. Chỉ cần thắng 1-0 là đạt được mục tiêu, nếu thắng 4 quả nhưng bị thủng lưới thì tôi cũng không hài lòng

Tôi không muốn để lặp lại việc về nhì lần thứ 2.

Tôi khá hài lòng với công tác tổ chức và BTC đã rất quyết tâm đưa giải về đến đích dù bị nghỉ bởi Covid quá nhiều. Thể thức thay đổi khiến V-League trở nên hấp dẫn. Đây có lẽ là mùa giải hiếm hoi mà 4 đội vẫn có thể vô dịch, 4 đội đầu bảng còn gặp nhau ở 3 lượt cuối cùng, một điều rất đáng xem."