HLV Pochettino không ưu tiên dẫn dắt Newcastle

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague đã tiết lộ rằng Mauricio Pochettino không đặc biệt quan tâm đến việc dẫn dắt Newcastle.

Gần như chắc chắn Newcastle sẽ sang tay chủ mới với giá 300 triệu bảng. Quá trình chuyển nhượng đội bóng vùng Đông bắc nước Anh từ tay Mike Ashley sang Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman sắp được hoàn tất. Rất nhiều nguồn tin cho rằng "Chích chòe" muốn mang về HLV Mauricio Pochettino, người bị Tottenham sa thải vào tháng 11 năm ngoái.

HLV Pochettino là mục tiêu của Newcastle

HLV Pochettino là mục tiêu của Newcastle

Một số báo cáo thậm chí chỉ ra rằng người đàn ông 48 tuổi này đã đồng ý tiếp quản tại CLB vùng Đông Bắc nước Anh thay Steve Bruce. Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague đã tiết lộ rằng Mauricio Pochettino không đặc biệt quan tâm đến việc dẫn dắt Newcastle.

"Pochettino là một HLV tốt và việc Newcastle muốn có ông ấy là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, tại thời điểm này, sự hiểu biết của tôi là chưa hề có cuộc đàm phán nào. Tôi nghĩ rằng Pochettino đang chờ cơ hội ở một câu lạc bộ lớn".

"Ông ấy sẽ dẫn dắt một CLB có khả năng vô địch Champions League thay vì tới Newcastle và ở đó nhiều năm để xây dựng đội hình".