HLV Pochettino liệu có quyết định rời Tottenham?

HLV Pochettino đang cân nhắc rời Tottenham, ông này muốn dẫn dắt Real Madrid trong tương lai gần.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Tottenham chơi tệ hại. Ở trận đấu gần nhất, họ thua 2-7 trước Bayern Munich. Đây là một trong những trận thua với cách biệt lớn nhất của Spurs ở cúp châu Âu, đây cũng là thất bại đậm nhất trên sân nhà của một đội bóng Anh trong lịch sử tham dự cúp châu Âu.Trước đó, Tottenham thua đội hạng 4 ở cúp Liên đoàn Anh.

HLV Pochettino đang gặp khó khăn ở Tottenham

HLV Pochettino đang gặp khó khăn ở Tottenham

Giữa Pochettino và Chủ tịch Levy có mâu thuẫn. Nhà cầm quân người Argentina đang lên kế hoạch ra đi, Pochettino chờ đợi cơ hội được làm việc ở Real Madrid, nơi Zidane cũng đang đứng trước khả năng bị sa thải.

Mới nhất, nguồn tin từ báo chí Anh khẳng định, HLV Pochettino rời Tottenham trong tương lai gần là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Các ngôi sao của Spurs cảm nhận rằng ông thầy người Argentina không còn toàn tâm toàn ý dẫn dắt CLB.

Sau nhiều năm gắn bó với Tottenham mà không có danh hiệu, Pochettino đã nghĩ đến việc ra đi, ông muốn dẫn dắt một CLB giàu tham vọng hơn. HLV 47 tuổi sẽ không dẫn dắt Barca, ông cũng không mặn mà với MU, nhà cầm quân này sẵn sàng đàm phán với Real Madrid khi có cơ hội. Tottenham muốn bổ nhiệm HLV Allegri trong trường hợp chia tay Mauricio Pochettino. Ngoài HLV người Italia thì Gareth Southgate cũng được nhắm tới.