Tottenham thảm bại, vai trò của HLV Pochettino bị đặt dấu hỏi

Rio Ferdinand muốn Mauricio Pochettino soi vào gương sau khi Tottenham của ông bại trận 7-2 trước Bayern Munich.

Tiếp đón Bayern Munich tới sân nhà ở vòng bảng Champions League, Spurs thua sốc 5 bàn cách biệt và HLV trưởng của họ nhận về những chỉ trích.

Tottenham mới có lần đầu tiên trong lịch sử để thủng lưới 7 bàn trên sân nhà. Serge Gnabry đã ghi tới 4 bàn thắng cho Bayern, giúp đội bóng Đức vẻ vang rời nước Anh với 3 điểm tiếp theo và vững chắc ngôi đầu bảng B với 6 điểm trọn vẹn.

Pochettino cùng học trò mới trải qua trận đấu thảm họa

Pochettino cùng học trò mới trải qua trận đấu thảm họa

Trong khi đó, Tottenham mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm khi hòa Olympiacos 2-2 ở lượt trận đầu tiên. Những lời chỉ trích mới được cựu danh thủ Rio Ferdinand dành cho HLV Pochettino của “Gà trống”.

“Pochettino phải phản ứng đúng cách với kết quả gần đây và cho thấy anh ấy có đầu tư suy nghĩ về hành động của chính mình. Tôi nghĩ rằng điều đó sẽ phụ thuộc vào anh ấy, cách anh ấy phản ứng với điều này, cách anh ấy đưa đội bóng, phòng thay đồ của mình phản ứng với tình thế”, huyền thoại của Man United nói với BT Sport.

“Đây là một kết quả rất tệ, họ đã bị bị hủy diệt tại sân nhà trong một trận đấu ở Champions League trước một Bayern Munich, đội bóng đang trong quá trình chuyển giao và mất những cầu thủ có kinh nghiệm… Pochettino sẽ phải nhìn vào gương và làm gì đó.”

Về phần Pochettino, ông tâm sự sau thất bại đau đớn này: “Tôi không cần quá nhiều thời gian để giải thích. Chúng tôi đã chơi tốt 30 phút đầu với khả năng pressing cao độ. Nhưng chúng tôi không may mắn khi bị thủng lưới ngay phút đầu tiên của hiệp 2. Họ rất lạnh lùng.”

“Chúng tôi có bàn thứ 2 và có cơ hội ghi những bàn kế tiếp. Nhưng 3 bàn sau đó đến quá chóng vánh. Trong bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra. Chúng tôi rất thất vọng và rất buồn nhưng chúng tôi phải sát lại cùng nhau. Tôi nghĩ rằng chúng tôi rất mạnh mẽ về tâm lý.”

C.T