HLV Bayern lâng lâng sau màn vùi dập Tottenham 7-2

Bayern Munich đã hạ bệ Tottenham 7-2 tại Champions League và khiến HLV Niko Kovac không giấu được sự kinh ngạc.

HLV người Croatia không giấu được ngỡ ngàng khi chứng kiến Bayern Munich đại thắng 7-2 ngay trên sân của Tottenham.

Dù bị Son Heung-min mở tỷ số ngay phút 12, Bayern vẫn đủ sức lội ngược dòng ngoạn mục trước Spurs. Cựu cầu thủ của Arsenal, Serge Gnabry là nguồn cảm hứng với “Hùm xám” khi ghi tới 4 bàn, Robert Lewandowski có một cú đúp và Joshua Kimmich 1 bàn. Tất cả những gì Tottenham làm được chỉ là bàn gỡ từ chấm phạt đền của Harry Kane.

Kovac tự hào với phong độ của Bayern và Gnabry

Kovac tự hào với phong độ của Bayern và Gnabry

Thắng đậm 7-2, Bayern có chiến thắng thứ 2 tại Champions League sau màn đả bại Sao đỏ Belgrade 3 bàn không gỡ ở lượt trận đầu tiên và dẫn đầu bảng B. Sau trận, HLV Kovac thừa nhận như đang sống trong một giấc mơ.

“Không ai có thể mơ về kết quả này”, ông nói với DAZN. “Chúng tôi biết những gì khó khăn ở London và đã trải nghiệm điều đó trong 25 phút đầu tiên. Tottenham gây áp lực lớn cho chúng tôi, nhưng may mắn thay, Manuel Neuer đã đầy chắc chắn. Sau đó, đội bóng đã chơi rất tốt.”

“Tất nhiên, bàn thắng thứ 2 là vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Trong giờ nghỉ, chúng tôi một lần nữa thắt chặt một vài điều và sau đó mọi chuyện diễn ra theo ý muốn. Trên hết, chúng tôi đã nắm lấy tất cả các cơ hội mình tạo ra.”

Kovac đánh giá cao yếu tố tập thể nhưng không thể bỏ qua màn trình diễn xuất sắc của Gnabry. “Trước hết, tôi muốn nhấn mạnh rằng đây là trận đấu tuyệt vời cho toàn đội. Nhưng tất nhiên, nó rất đặc biệt với Serge”, ông nói thêm.

“Cậu ấy rất tuyệt vời trong ngày hôm nay. Serge đã đáp ứng những gì tôi mong đợi từ cậu ấy. Không chỉ trong tấn công, bởi vì tôi biết những gì cậu ấy có thể làm cả trong công tác phòng thủ.”

C.T