HLV Pochettino nói gì sau trận thua Bayern Munich

Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 2-7 trước Bayern Munich, sau trận đấu HLV Pochettino cảm thấy rất thất vọng.

Ở lượt trận thứ 2 bảng B Champions League 2019/20, Tottenham có trận tiếp Bayern Munich trên sân nhà. Ở lượt trận đầu tiên, Spurs đã gây thất vọng khi để Olympiakos cầm hòa với tỷ số hòa 2-2. Thầy trò Pochettino quyết tâm giành điểm trước Bayern Munich, đội có được chiến thắng ở lượt trận đầu tiên.

Tottenham thua 2-7 trước Bayern Munich

Tottenham thua 2-7 trước Bayern Munich

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, song Spurs đã chơi tệ hại. Hàng thủ của họ liên tiếp mắc sai lầm, theo đó Hugo Lloris có tới 7 lần phải vào lưới nhặt bóng. 2 bàn thắng của Son Heung-min và Harry Kane chỉ mang tính chất danh dự. Trận thua 2-7 trước đội bóng nước Đức càng khiến Spurs chìm sâu vào khủng hoảng. Theo đó, Tottenham chỉ thắng 3 trong số 10 trận đầu tiên ở mùa giải này.

Trận thua Bayern Munich khiến Tottenham làm bẽ mặt bóng đá Anh. Cụ thể, đây là trận thua sân nhà đậm nhất của một đội bóng Anh trong lịch sử cúp châu Âu. Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 2-7 trước Bayern Munich, sau trận đấu HLV Pochettino cảm thấy rất thất vọng.

“Chúng tôi rất thất vọng với kết quả ngày hôm nay, Thật quá khó để chấp nhận kết quả thua rất đậm này nhưng chúng tôi cũng hoàn toàn tâm phục khẩu phục bởi lối chơi hiệu quả của đối thủ. Tất nhiên chúng tôi đang rất thất vọng rồi, nhưng điều quan trọng vẫn là phải giữ vững tinh thần và sự đoàn kết, đứng dậy và trở lại mạnh mẽ như những người đàn ông thực thụ.”