Minh Vương gửi tâm thư xúc động tới Xuân Trường

Là những người đồng đội thân thiết trong màu áo HAGL, tiền vệ Minh Vương đã có đôi lời nhắn nhủ Lương Xuân Trường sau chấn thương gặp phải.

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Trần Minh Vương viết: “Tôi đã từng ghen tị với bạn về cách mà Đấng Tạo Hóa đã dựng lên bạn. Một người có đầy đủ những yếu tố tuyệt vời để trở thành một người tốt. Một người sống khiêm nhường và biết sẻ chia. Nhưng hôm nay…

Bạn tôi à. Bạn cần một động lực để tháo bỏ những trói buộc hiện tại, bạn muốn bứt phá lên chứ không phải cứ bình bình như vậy.

Bạn đã thử và thay đổi rất nhiều nhưng kết quả vẫn chưa rõ ràng. Tôi biết điều đó. Nhưng có lẽ khi chúng ta gặp những nghịch cảnh thì tinh thần mới thôi thúc chúng ta làm điều đó mạnh mẽ hơn, quyết tâm gấp rất nhiều lần nhỉ.

Minh Vương và Xuân Trường là những người đồng đội thân thiết

Minh Vương và Xuân Trường là những người đồng đội thân thiết

Và hãy CẢM ƠN hoàn cảnh này, chấn thương này và nó sẽ tuyệt vời hơn khi nó cướp đi những thành công sắp tới của bạn và nó sẽ dìm bạn không thương tiếc và chắc chắn bạn sẽ tủi thân hơn bao giờ hết.

Nhưng yên tâm đó mới là cách thay đổi bạn của hiện tại. Tôi dám chắc nó làm bạn mạnh mẽ hơn nhiều lần. Hãy chấp nhận hiện tại và nhớ rằng mọi hoàn cảnh đang giúp đỡ bạn tiến lên phía trước. Cố lên nào.

VÌ BẠN LÀ NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN.”

Theo những thông tin mới nhất từ bác sĩ ĐT, Lương Xuân Trường bị đứt dây chằng đấu gối phải và sẽ rời xa sân cỏ 5-6 tháng. HLV Park cũng chưa lên tiếng và có động thái gọi người khác để thay thế, trước 2 lượt trận vòng loại World Cup 2022 đang cận kề.