HLV Ronald Koeman muốn làm việc ở Barca

HLV Ronald Koeman đã công khai ý định dẫn dắt Barca, hiện Valverde đang gặp áp lực rất lớn.

HLV Ronald Koeman đang làm tốt công việc của mình ở ĐT Hà Lan. Hà Lan đang dẫn đầu bảng C vòng loại Euro 2020, họ có cùng 15 điểm như Đức nhưng xếp trên vì hơn chỉ số phụ. Với tình hình hiện tại, Hà Lan nhiều khả năng sẽ sớm giành vé tham dự VCK Euro. HLV Ronald Koeman đang chứng tỏ tài cầm quân của mình, ông gắn kết những ngôi sao của Cơn lốc cam lại với nhau. Tuy nhiên, viễn cảnh cựu HLV Everton chia tay ĐT Hà Lan trong tương lai gần có thể xảy ra.

HLV Ronald Koeman muốn làm việc ở Barca

HLV Ronald Koeman muốn làm việc ở Barca

Ronald Koeman dẫn dắt Barca là khả năng có thể xảy ra trong tương lai. Trong quá khứ, Ronald Koeman đã từng chơi bóng trong 6 mùa giải ở Barca, bởi vậy ông muốn dẫn dắt đội bóng xứ Catalan vào một ngày nào đó. Trong hợp đồng giữa Koeman và Liên đoàn bóng đá Hà Lan có điều khoản cho phép HLV 56 tuổi được phép đàm phán qua đó dẫn dắt Barca.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Ronald Koeman đã công khai ý định dẫn dắt Barca, hiện Valverde đang gặp áp lực rất lớn.

“Tôi dẫn dắt Barca ư?, đó là một khả năng. Nhưng điều đó chỉ xảy ra sau Euro 2020. Tôi không biết nếu tôi có thể tiếp tục nói về công việc ở Barca trong tương lai hay không. Tôi cũng cảm thấy hơi lạ một chút về việc chuyển đến dẫn dắt một đội bóng khi vẫn còn là HLV của đội tuyển Hà Lan”.