Tottenham và West Ham muốn mua Mario Mandzukic

Theo Goal, Tottenham và West Ham muốn mua Mario Mandzukic vào tháng 1 năm 2020, 2 đội bóng thành London muốn vượt mặt MU trong thương vụ này.

Tottenham đang chơi tệ ở mùa giải này, họ liên tiếp nhận những kết quả tệ hại và tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng 6 điểm. HLV Pochettino đang muốn nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2020, ông muốn mua thêm một tiền đạo chất lượng qua đó chia sẻ gánh nặng với Harry Kane.

Tottenham và West Ham quan tâm Mandzukic

Tottenham và West Ham quan tâm Mandzukic

Theo Goal, Tottenham muốn mua Mario Mandzukic vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London muốn vượt mặt MU trong thương vụ này. West Ham cũng là đội bóng muốn có chân sút 33 tuổi, HLV Pellegri cũng đang gặp khó và muốn bổ sung thêm một tiền đạo ở đẳng cấp cao.

Dưới thời Sarri Mandzukic không được sử dụng. Hè năm nay, anh bị đưa vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1986 không tìm được bến đỗ mới ưng ý. Hiện cựu sao Bayern Munich vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri.

Đội bóng thành Turin tuyên bố sẽ bán cầu thủ người Croatia vào tháng 1 năm 2020. Juventus chỉ muốn thu về khoảng 9 triệu bảng từ cầu thủ 33 tuổi. Ngay từ thời điểm hiện tại Mario Mandzukic đã tích cực tìm bến đỗ mới. Nếu Tottenham và West Ham trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1986, khả năng họ có được anh là khá cao.