HLV Sarri tuyệt tình với Emre Can

Đích thân HLV Sarri khẳng định ông không hối hận khi loại bỏ Emre Can khỏi danh sách tham dự Champions League mùa này.

Emre Can cập bến Juventus từ Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ người Đức được kỳ vọng sẽ chơi bùng nổ trong màu áo đội bóng thành Turin. Tuy nhiên, kể từ khi tới Italia màn trình diễn của Can là tương đối thất vọng. Những chấn thương đã ảnh hưởng một phần đến phong độ của cựu sao Liverpool.

HLV Sarri loại bỏ Emre Can

HLV Sarri loại bỏ Emre Can

Việc Emre Can chơi thất vọng còn Khedira đã lớn tuổi, Juventus buộc phải đưa về bộ đôi Aaron Ramsey và Adrien Rabiot ở Hè 2019. Sự có mặt của hai tiền vệ kể trên khiến cơ hội đá chính của Can bị ảnh hưởng đáng kể. Một số nguồn tin cho hay Emre Can đang tìm đường đến Bayern khi không được tân HLV Maurizio Sarri của Juventus đảm bảo vị trí. Tuy nhiên, cầu thủ này đã quyết định ở lại tìm kiếm thêm cơ hội.

Mặc dù chấp nhận ở lại Juventus, song cựu sao Liverpool bất ngờ bị gạch tên khỏi danh sách dự C1 mùa này của đội bóng thành Turin. Đích thân HLV Sarri khẳng định ông không hối hận khi loại bỏ Emre Can khỏi danh sách tham dự Champions League mùa này.

“Tôi xin lỗi Can và Madzukic vì đã loại 2 người. Nhưng những khó khăn này lại càng thể hiện sức mạnh đội hình của chúng tôi. Tôi biết Can sẽ tức giận, đó là điều bình thường khi một cầu thủ phải đối diện với một quyết định có ảnh hưởng lớn. Tôi luôn suy nghĩ trước khi lựa chọn, tôi không hối hận vì quyết định của mình”.