HLV Setien lên tiếng về cơ hội vô địch La Liga của Barca

Đích thân HLV Setien tuyên bố Barca vẫn còn cơ hội vô địch La Liga mùa giải năm nay, dù đang ít hơn Real 4 điểm.

Những trận đấu gần đây, Barca chơi không quá tốt ở La Liga. 3 trận gần nhất họ chỉ giành duy nhất 1 chiến thắng. Trong bối cảnh giải đấu chỉ còn đúng 4 vòng nữa sẽ khép lại, cộng thêm việc đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang tạo khoảng cách lên tới 4 điểm với Barca, có thể nói cơ hội lội ngược dòng của nhà ĐKVĐ La Liga là cực kỳ nhỏ nhoi.

HLV Setien lên tiếng về cơ hội vô địch La Liga của Barca

HLV Setien lên tiếng về cơ hội vô địch La Liga của Barca

Tuy nhiên, đích thân HLV Setien tuyên bố Barca vẫn còn cơ hội vô địch La Liga mùa giải năm nay, dù đang ít hơn Real 4 điểm.

"Đúng là mọi thứ đang rất khó khăn, chúng tôi đã để Real tạo ra khoảng cách 4 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn 4 vòng đấu nữa mới khép lại. Tất nhiên, chúng tôi có thể giành danh hiệu La Liga mùa này. Thực tế và toán học đã chứng minh được điều đó".

"Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc, Barca sẽ chiến đấu đến cùng. Chúng tôi phải suy nghĩ về màn trình diễn chung và giành chiến thắng ở mọi trận đấu để xem đó như một sự tiến bộ. Ngoài La Liga, Barca còn Champions League. Bây giờ là thời điểm chúng tôi cần duy trì sự tập trung cao nhất".