HLV Solskjaer báo tin vui về ‘máy quét’ của MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết Scott McTominay đã kịp bình phục chấn thương để tham dự chuyến tập huấn giữa mùa tại Tây Ban Nha.

Trước khi dính chấn thương đầu gối tháng 12 năm ngoái, Scott McTominay là nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa Man United. Tiền vệ người Scotland có 21 lần ra sân cho họ và gần nhất là trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle trên sân nhà Old Trafford.

Nhưng ở đó, McTominay đã chấn thương đầu gối và rời sân ngay hiệp 1. Cầu thủ 23 tuổi được chẩn đoán phải ngồi ngoài tới hơn 2 tháng. Nhưng chưa được một nửa thời gian đó, anh đã bình phục.

McTominay đã có thể trở lại tập luyện cùng đội 1 MU

McTominay đã có thể trở lại tập luyện cùng đội 1 MU

HLV Solskjaer mới tiết lộ McTominay nằm trong danh sách tham dự chuyến tập huấn cùng đội 1 MU tại Marbella, Tây Ban Nha. “McTominay đã hồi phục nhanh hơn dự kiến và chúng tôi sẽ đưa cậu ấy đi theo trong chuyến tập huấn này”, nhà cầm quân người Na Uy nói trên MUTV.

“Hy vọng rằng McTominay sẽ đáp ứng đầy đủ khối lượng tập luyện. Tuanzebe cũng vậy khi mới trở lại sau chấn thương. Đó là những điều tích cực và cũng là cơ hội để họ tập luyện cùng phần còn lại trong đội.”

Không may mắn như McTominay và Tuanzebe, một số cầu thủ MU dính chấn thương như Lee Grant, Paul Pogba và Marcus Rashford sẽ không cùng đội bóng sang Tây Ban Nha đợt này. Solskjaer nói thêm:

“Pogba và Rashford vẫn chưa sẵn sàng để trở lại tập luyện, Grant cũng vậy khi phải nghỉ khoảng 2 đến 3 tháng tới. Tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại trước khi mùa giải kết thúc.”

C.T