HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Mason Greenwood

Với phong độ ấn tượng của mình, tiền đạo Mason Greenwood được HLV Solskjaer hết lời khen ngợi.

Ở trận đấu gần nhất trước Rochdale ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Mason Greenwood đã khỏi ốm và sẵn sàng ra sân khi được sử dụng. Ngay lập tức anh được HLV Solskjaer sử dụng ngay từ đầu. Cầu thủ mang áo số 26 cũng đáp lại niềm tin từ ông thầy với màn trình diễn ấn tượng.

HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Mason Greenwood

HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Mason Greenwood

Trong 90 phút thi đấu Mason Greenwood dứt điểm nhiều nhất trận đấu (7 lần), trúng đích nhiều nhất (4 lần), anh cũng là người tạo ra nhiều cơ hội nhất (5 lần). Cầu thủ sinh năm 2001 chính là người mở tỷ số trận đấu ở phút 68. Ở loạt đá 11m trước Rochdale, Greenwood cũng là một trong những cầu thủ thực hiện thành công, qua đó đem về chiếc vé đi tiếp cho Quỷ đỏ.

Cả 2 trận đá chính ở mùa giải này Greenwood đều ghi bàn, trước đó anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Man đỏ đánh bại FC Astana ở Europa League. Với phong độ ấn tượng của mình, tiền đạo Mason Greenwood được HLV Solskjaer hết lời khen ngợi.

“Cậu ấy là mẫu cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Tôi đánh giá cao Greenwood ở khả năng dứt điểm, tôi tin cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu trong tương lai. Cậu ấy có thể dứt điểm tốt bằng cả hai chân, cậu ấy có thể đá được nhiều vị trí. Điều đó với tôi là rất tuyệt. Đó vẫn là cầu thủ trẻ và chúng tôi sẽ cho cậu ấy thời gian để phát triển.”