Xác định địa điểm U23 Việt Nam thi đấu tại U23 châu Á

Mới đây, chủ nhà Thái Lan đã thông báo 4 SVĐ diễn ra VCK U23 châu Á, và các cầu thủ Việt Nam sẽ chơi tại SVĐ lạ mà quen.

Theo đó, 4 sân diễn ra các trận đấu U23 châu Á vào năm sau là Rajamangala, Thammasat (Bangkok), Tisulanon (Songkhla) và Chang Arena (Buriram). U23 Việt Nam nằm ở bảng D với các đối thủ UAE, Jordan và Triều Tiên, sẽ thi đấu tại sân Buriram – đội bóng cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Đây cũng là địa điểm diễn ra giải đấu giao hữu King’s Cup 2019 hồi tháng 6 vừa qua, khi ĐT Việt Nam vượt qua chủ nhà Thái Lan 1-0 ở phút bù giờ. Vì vậy đối với HLV Park Hang Seo, đây không phải địa điểm quá xa lạ, dù sẽ có khó khăn về điều kiện di chuyển do Buriram cách Bangkok hơn 300km.

4 SVĐ diễn ra VCK U23 châu Á: Việt Nam đá tại Buriram

SVĐ này sẽ có sức chứa hơn 30 nghìn khán giả, là nơi diễn ra gần như toàn bộ các trận đấu tại bảng D. Sở dĩ nói là gần như, bởi lượt đấu cuối của 4 đội sẽ diễn ra cùng thời gian và cần phải có thêm 1 SVĐ nữa.

Khi đó, U23 Việt Nam sẽ di chuyển tới Bangkok để đá tại sân Rajamangala, gặp U23 Triều Tiên. Giải đấu này sẽ bắt đầu từ ngày 8/1, cho tới 26/1/2020.