HLV Thái Lan đặt quyết tâm cao trước VCK U23 châu Á

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng chung kết, thuyền trưởng của ĐT quốc gia và U23 Thái Lan – HLV Nishino nói gì?

Được bao quanh bởi rất nhiều phóng viên sau buổi lễ bốc thăm, HLV người Nhật Bản đã có những chia sẻ ban đầu về bảng đấu của mình. Theo đó, chủ nhà U23 Thái Lan nằm ở bảng A với những đối thủ Iraq, Australia và Bahrain.

HLV Nishino cho biết: “Chúng tôi chưa thể đưa ra bất kỳ bình luận nào về các đối thủ của mình tại thời điểm này. Chúng tôi vẫn đang cải thiện đội bóng. Chúng tôi biết rằng mọi đối thủ đều rất khó khăn và có khả năng cạnh tranh cao, nhưng chúng tôi vẫn chưa tiến hành phân tích dữ liệu với đội nào.

HLV Nishino chia sẻ sau buổi lễ bốc thăm U23 châu Á

Chắc chắn chúng tôi sẽ làm điều đó và sẽ nỗ lực hết mình, nhưng đây chưa phải thời điểm tập trung cho U23 châu Á. Thật khó khăn khi đảm nhiệm cả 2 đội bóng là U23 và ĐT quốc gia. Chỉ sau khi tham dự SEA Games và vòng loại World Cup 2022 tại châu Á, tôi mới có thể dành sự tập trung cho U23 Thái Lan để tham dự VCK U23 châu Á.

Tôi có trợ lý huấn luyện của mình – người sẽ theo sát đội U23. Với tư cách là đội chủ nhà, đương nhiên là chúng tôi luôn gặp áp lực. Trong vai trò HLV trưởng, bạn luôn phải đối mặt với sức ép, và tôi luôn cố gắng hết sức để chứng tỏ niềm đam mê của mình.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình. Mọi thứ sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ sẵn sàng cho VCK U23 châu Á.”