HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng bị MU sa thải

HLV Solskjaer thừa nhận mình đang gặp áp lực lớn ở MU, song mong muốn được trao thêm cơ hội để thể hiện mình.

Tại vòng 24 Premier League 2019/20, MU có trận tiếp Burnley trên sân nhà. Sau trận thua 0-2 trước Liverpool ở Anfield, NHM Quỷ đỏ đã chờ đợi vào sự trở lại mạnh mẽ của đội nhà. Tuy nhiên, MU tiếp tục mang đến một sự thất vọng không hề nhỏ cho NHM.

HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng bị MU sa thải

HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng bị MU sa thải

Quỷ đỏ chơi tấn công bế tắc, không có Rashford, những cầu thủ được kỳ vọng như Martial, Mata hay Daniel James đều không thể hiện được nhiều. Không những vậy sự mất tập trung trong phòng thủ khiến Man đỏ để đối phương chọc thủng lưới 2 lần.

Với một lối chơi tệ hại, MU thất bại 0-2 trên sân nhà trước Burnley. Trận thua này quả thực rất tai hại khi khiến Quỷ đỏ bỏ lỡ cơ hội rút ngắn điểm số với Chelsea. MU lúc này đã bị Tottenham bắt kịp về điểm số, họ đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 6 điểm. 

Kể từ khi Solskjaer chính thức được bổ nhiệm trở thành HLV của MU, Quỷ đỏ chỉ thắng 11 trận ở Ngoại hạng Anh nhưng thua tới 12 lần. Đã có những thông tin cho rằng Man đỏ muốn xa thải HLV người Na Uy. Tuy nhiên, đích thân HLV Solskjaer khẳng định ông mong muốn sự kiên nhẫn từ BLĐ và NHM.

“Liverpool hiện tại là một đội bóng hoàn hảo, họ rất khó bị đánh bại. Tuy nhiên, các bạn nên nhớ rằng Klopp cần 4 năm để xây dựng đội hình hiện tại. Tôi thừa nhận rằng mình đang gặp khó khăn ở MU, nhưng tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ tốt hơn trong thời gian tới. Tôi cần thêm thời gian để giúp MU trở lại với những danh hiệu”.