HLV Solskjaer nói gì sau trận thắng AZ Alkmaar?

MU đánh bại AZ Alkmaar với tỷ số 4-0, nhưng HLV Solskjaer vẫn chưa thực sự cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

MU có trận tiếp AZ Alkmaar trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League, Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Trong 45 phút đầu tiên đội chủ nhà không thể ghi bàn, soang hiệp 2 bùng nổ vẫn giúp họ có được chiến thắng với tỷ số 4-0. 

HLV Solskjaer lên tiếng sau trận thắng AZ Alkmaar?

HLV Solskjaer lên tiếng sau trận thắng AZ Alkmaar?

Đội chủ nhà ghi liền 4 bàn trong vòng 11 phút từ 53 tới 64 bởi cú đúp của Mason Greenwood cùng 2 bàn chia đều cho Ashley Young, Juan Mata. Đội chủ sân Old Trafford giữ được ngôi đầu bảng L với 13 điểm cả thảy và sẽ được xếp hạt giống khi bốc thăm vòng 1/16.

MU đánh bại AZ Alkmaar với tỷ số 4-0, nhưng HLV Solskjaer vẫn chưa thực sự cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “MU đã chơi không tốt trong hiệp 1, phải thừa nhận điều đó. Chúng tôi cầm bóng nhiều hơn nhưng không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng, đội bóng cần phải cải thiện cách nhập cuộc trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn”.

“Hiệp 2 đã diễn ra tích cực hơn nhiều. Chúng tôi đã đẩy hàng tiền vệ lên cao hơn và nó đã hoạt động tốt. Dù sao thì kết quả 4-0 cũng khiến NHM hài lòng, đội bóng cần tiếp tục cải thiện trong thời gian tới”.