Erling Haaland đến Đức đàm phán với Dortmund

Theo báo chí Đức, người đại diện của Erling Haaland đã xuất hiện ở Đức để đàm phán hợp đồng với Dortmund.

Mùa giải năm nay, sao trẻ Erling Haaland thi đấu bùng nổ. Ngôi sao sinh năm 2000 đang là trụ cột trên hàng công của RB Salzburg, anh ghi tới 28 bàn thắng sau 22 trận ở mùa giải năm nay, một con số thực sự khủng khiếp.

Erling Haaland đến Đức đàm phán với Dortmund

Erling Haaland đến Đức đàm phán với Dortmund

Ở Champions League, Haaland có 5 bàn sau 8 trận, anh ghi bàn vào lưới cả Napoli và Liverpool. Ngôi sao 19 tuổi là mẫu tiền đạo cắm có khả năng dứt điểm đa dạng. Khả năng chớp cơ hội trong vòng cấm của chân sút người Na Uy cũng là cực tốt.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Haaland được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn mua tiền đạo Erling Haaland của Salzburg. Ngoài đội chủ sân Old Trafford, Real Madrid, Barca, Juventus hay Liverpool đều muốn có cầu thủ 19 tuổi. 

Tuy nhiên, theo báo chí Đức, người đại diện của Erling Haaland đã xuất hiện ở Đức để đàm phán hợp đồng với Dortmund. Thậm chí người đại diện của cầu thủ người Na Uy đã có mặt ở Đức để đàm phán với đại diện của Bundesliga. Đội bóng vàng-đen muốn ký hợp đồng 5 năm với Haaland, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng tiền chuyển nhượng.