Chờ...

MU có đối thủ lớn vụ Edin Dzeko

Tottenham quan tâm Edin Dzeko của Roma vào tháng 1 năm 2020, Spurs sẵn sàng cạnh tranh với MU trong thương vụ này.

Trong đội hình Tottenham hiện tại duy nhất Harry Kane là lựa chọn tốt ở vị trí trung phong, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo nữa. Tottenham muốn mua Edin Dzeko của Roma vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London nhắm cầu thủ người Bosnia như phương án dự phòng cho Harry Kane.

Tottenham quan tâm Edin Dzeko

Tottenham quan tâm Edin Dzeko

Mourinho đánh giá cao kinh nghiệm và tài năng của Dzeko, ông rất muốn làm việc với cầu thủ này vào tháng 1 năm 2020. Theo Goal, Tottenham chấp nhận chi 10 triệu bảng mua Dzeko ở phiên chợ Đông tới đây. 

Cầu thủ sinh năm 1986 vẫn đang chơi khá tốt ở Roma, anh có 6 bàn sau 15 lần ra sân ở Serie A mùa này. Cựu sao Man City cũng được cho là muốn rời đội bóng thủ đô Italia để tìm kiếm một bến đỗ mới. Trong quá khứ, Dzeko đã có thời gian chơi bóng cho Man City, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với Tottenham. 

Roma từng nhiều lần từ chối bán Dzeko, họ không muốn mất tiền đạo này. Đội bóng của Italia sẽ chỉ chấp nhận nhả cầu thủ 33 tuổi vào tháng 1 nếu tìm được người thay thế. Ngoài Tottenham thì MU cũng quan tâm Dzeko.