Sao Man City lên tiếng chỉ trích VAR

Tiền vệ Rodri đã tức giận khi VAR liên tục từ chối những bàn thắng của Man City, ở trận thua MU Man xanh đã mất 2 quả 11.

Ở trận thua 1-2 trước MU, Man City phản ứng dữ dội vì trọng tài không cho họ được hưởng những quả 11m. Cụ thể, bóng 2 lần chạm tay những cầu thủ của Quỷ đỏ trong vòng cấm, nhưng trọng tài chính không cắt còi. Có sự hỗ trợ của VAR, song đội chủ sân Etihad vẫn không được huơngr những quả phạt đền. 

Rodri chỉ trích VAR

Rodri chỉ trích VAR

Công nghệ VAR không có nhiều quyết định có lợi cho Man City trong vòng 12 tháng qua. Họ bị loại ở Champions League mùa 2018/19 chỉ vì VAR. Trong khi đó, những điểm số quý giá ở mùa giải này cũng thường trôi qua tay của Man City vì trọng tài video.

Tiền vệ Rodri đã tức giận khi VAR liên tục từ chối những bàn thắng của Man City, ở trận thua MU Man xanh đã mất 2 quả 11: “Chúng tôi đều cảm thấy bực mình nhưng chúng tôi cũng không muốn nói về nó. Chúng tôi cần phải tiếp tục chiến đấu và tập trung vào những thứ khác.

“Đó là công việc của người khác, chúng tôi không thể la hét rồi đòi mọi thứ có lợi cho mình. Một vài quyết định có thể thay đổi trận đấu và VAR ở đó để giúp những quyết định này đúng đắn nhất có thể. Đó không phải một lý do bào chữa cho chúng tôi”.