Real Madrid muốn mua bằng được Pogba vào tháng 1

Theo Goal, Real Madrid quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của MU vào tháng 1 năm 2020, họ sẵn sàng gửi những lời đề nghị khủng cho thương vụ này.

HLV Zidane đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Với việc Luka Modric đã lớn tuổi, đội bóng thành Madrid cần những lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa. Pogba là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Hè năm nay, Kền kền trắng cũng hỏi mua cầu thủ 26 tuổi nhưng không thành công. Số tiền 150 triệu bảng mà MU mong muốn khiến đội bóng thành Madrid không thể chi ra.

Real Madrid muốn mua bằng được Pogba vào tháng 1

Real Madrid muốn mua bằng được Pogba vào tháng 1

Real Madrid muốn mua Pogba, đội bóng thành Madrid chấp nhận dùng James Rodriguez và Mariano Diaz cộng thêm 50 triệu bảng với hy vọng có được cầu thủ 26 tuổi. Cả James Rodriguez và Mariano Diaz đều không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane, bởi vậy ông này muốn dùng 2 cái tên kể trên qua đó thuyết phục đội bóng thành Manchester nhả Pogba.

Mùa giải năm nay, Pogba không đóng góp quá nhiều cho MU. Ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên dính chấn thương, hiện tại anh vẫn đang trong thời gian hồi phục. Hợp đồng của Pogba với MU còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Nhiều nguồn tin khẳng định số 6 không có ý định ký hợp đồng mới, anh quyết tâm rời Old Trafford để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Nếu không thể giữ Pogba, MU sẽ phải bán cầu thủ này càng sớm càng tốt, bởi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 18 tháng. Trong trường hợp MU không đồng ý nhận James Rodriguez và Mariano Diaz, Real cũng sẽ bán 2 cầu thủ này.