HLV Solskjaer cập nhật tình hình chấn thương của Pogba

HLV Solskjaer lên tiếng về tình hình chấn thương của tiền vệ Paul Pogba, ông khẳng định chưa biết bao giờ cầu thủ này mới trở lại thi đấu.

Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba không đóng góp quá nhiều cho MU bởi những chấn thương. Những vòng đấu đầu tiên, cầu thủ này bỏ lỡ. Sau đó anh trở lại nhưng tiếp tục dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa MU và Arsenal.

Pogba chưa biết khi nào trở lại thi đấu

Pogba chưa biết khi nào trở lại thi đấu

Kể từ đó đến nay Pogba đã vắng mặt trong 9 trận đấu của MU, trong chuỗi trận này Man đỏ chỉ giành có 4 chiến thắng mà thôi. Không có số 6, MU đang thiếu đi một cầu thủ có thể liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công. NHM Man đỏ rất chờ đợi vào sự trở lại của tiền vệ người Pháp.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer lên tiếng về tình hình chấn thương của tiền vệ Paul Pogba, ông khẳng định chưa biết bao giờ cầu thủ này mới trở lại thi đấu.

“Pogba đã có một buổi kiểm tra ngay trước đợt tập trung đội tuyển và vết thương của cậu ấy vẫn chưa lành. Cậu ấy đang hồi phục từ từ và đã bắt đầu đi bộ trên máy tập và đạp xe. Cậu ấy vẫn còn cách ngày trở lại vài tuần nữa. Chúng tôi hy vọng sẽ thấy cậu ấy thi đấu trong năm 2019 này”.