Leicester chặn đứng cơ hội mua James Maddison của MU và Liverpool

Sự trưởng thành không ngừng của James Maddison giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Cả MU và Liverpool đều muốn có được anh.

Hè 2018, Leicester chi 25 triệu bảng mua James Maddison từ Norwich. Ngôi sao sinh năm 1997 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua anh có 7 bàn và 7 kiến tạo, được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất giải đấu.
Mùa giải năm nay cầu thủ 22 tuổi tiếp tục chơi bùng nổ, James Maddison đang là một trong những người tạo ra nhiều cơ hội nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Leicester đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm.

Sự trưởng thành không ngừng của James Maddison giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. MU muốn có James Maddison, Liverpool cũng đưa ngôi sao của Leicester vào tầm ngắm. Những đội bóng lớn chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Leicester gia hạn hợp đồng với James Maddison, đội chủ sân King Power quyết tâm không để cầu thủ người Anh tới MU hay Liverpool trong tương lai gần.

Theo Daily Mail, mặc dù hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng Leicester vẫn muốn gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với cầu thủ người Anh. Ở bản hợp đồng mới “Bầy cáo” sẽ tăng lương gấp đôi cho cầu thủ này.

Mới đây, HLV Brendan Rodgers tuyên bố Leicester không có tân binh vào tháng 1 năm 2020, nhưng họ cũng không để bất kỳ ngôi sao nào trong đội hình ra đi. “Bầy cáo” đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ, bởi vậy họ ưu tiên giữ chân những cầu thủ hàng đầu.

Mới đây, James Maddison tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, khả năng anh đồng ý ký hợp đồng mới là hoàn toàn có thể.