MU từ bỏ thương vụ Declan Rice vào tháng 1

Theo Goal, MU sẽ từ bỏ việc chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ không muốn chi quá nhiều tiền cho thương vụ này.

Hè năm nay, MU đã lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Declan Rice của West Ham, Sean Longstaff của Newcastle và Sergej Milinkovic-Savic của Lazio là những mục tiêu hàng đầu, nhưng không một ai cập bến Old Trafford.

MU từ bỏ thương vụ Declan Rice vào tháng 1

MU từ bỏ thương vụ Declan Rice vào tháng 1

Khi mà Paul Pogba dính chấn thương, duy nhất Scott McTominay đang chơi tốt. Những tiền vệ còn lại của MU như Fred hay Matic chỉ đá tròn vai. Ander Herrera đã gia nhập Paris Saint-Germain còn Marouane Fellaini tới Trung Quốc, Solskjaer không có những lựa chọn tốt ở tuyến giữa.

MU đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao. Declan Rice là một trong những mục tiêu hàng đầu. Declan Rice trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, anh vừa có một mùa giải vô cùng ấn tượng cùng đội bóng thành London. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay tiền vệ sinh năm 1999 tiếp tục chơi tốt. Rice là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng điều tiết trận đấu và phân phối bóng tốt, anh đã được triệu tập vào ĐT Anh.

Tuy nhiên, theo Goal, MU sẽ từ bỏ việc chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ không muốn chi quá nhiều tiền cho thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford sẽ chờ đợi đến Hè năm tới để hy vọng có được cầu thủ người Anh. Ưu tiên của MU là mua thêm tiền đạo ở phiên chợ Đông 2020.