Sao Real Madrid từ chối MU và Arsenal

Thần đồng Martin Odegaard khẳng định muốn ở lại Real Madrid tìm kiếm cơ hội thay vì tìm kiếm một CLB mới.

Martin Odegaard được ví như thần đồng, anh là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Na Uy. Tới Real Madrid cầu thủ này được kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên cầu thủ người Na Uy không thể hiện được khả năng, anh liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau.

Martin Odegaard khẳng định muốn ở lại Real Madrid

Martin Odegaard khẳng định muốn ở lại Real Madrid 

Hè năm nay Martin Odegaard tới Real Sociedad theo dạng cho mượn 1 năm, anh đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng của La Liga. Với phong độ tuyệt vời trong màu áo Real Sociedad, tài năng trẻ Martin Odegaard đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Chín La Liga 2019/20.

Hiện nhiều đội bóng lớn đang quan tâm cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid. MU muốn có Martin Odegaard, Arsenal và Man City cũng có tham vọng sở hữu tiền vệ sinh năm 1998. Những đội bóng Anh sẽ hỏi mua cầu thủ 21 tuổi vào Hè năm tới. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, thần đồng Martin Odegaard khẳng định muốn ở lại Real Madrid tìm kiếm cơ hội thay vì tìm kiếm một CLB mới.

“Tôi đang nỗ lực hết khả năng trong màu áo Real Sociedad, sau đó tôi sẽ trở lại Real Madrid cạnh tranh vị trí đá chính. Mục tiêu của tôi là chơi bóng ở Bernabeu càng lâu càng tốt. Tôi không quan tâm nếu phải chờ đợi 2 hay 5 năm để chơi cho Real Madrid. Tôi muốn cùng CLB giành những danh hiệu lớn”.