Tin tức Arsenal 22/11: HLV Emery đã sẵn sàng sử dụng trở lại Xhaka

Sau 3 trận liên tiếp phải ngồi ngoài, tiền vệ Granit Xhaka có thể được HLV Unai Emery sử dụng trở lại ở trận đấu với Southampton. 

Ngoài phong độ tệ hại của Arsenal, tiền vệ Granit Xhaka cũng là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1992 chơi không tốt trước Crystal Palace, anh bị rút ra khỏi sân. NHM Arsenal đã vỗ tay ủng hộ quyết định của HLV Emery, điều đó khiến Xhaka tức giận. Ngôi sao người Thụy Sỹ đã cởi áo, anh hướng về phía nhóm CĐV và văng tục. 

Xhaka có thể trở lại ở trận đấu với Southampton

Xhaka có thể trở lại ở trận đấu với Southampton

Hành động này không thể chấp nhận với một cầu thủ đeo băng thủ quân, Xhaka đang phải trả giá với hành động của mình, theo đó anh nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Xhaka bị tước băng đội trưởng. Ngôi sao người Thụy Sỹ đang bị cô lập ở sân Emirates. Cầu thủ này không được sử dụng trong những trận đấu gần đây.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Sau 3 trận liên tiếp phải ngồi ngoài, tiền vệ Granit Xhaka có thể được HLV Unai Emery sử dụng trở lại ở trận đấu với Southampton: “Hành động của cậu ấy là không đúng mực, nhưng cậu ấy đã lên tiếng giải thích. Những sự thay đổi từ Xhaka khiến tôi hài lòng”.

“Tôi đã nói chuyện với Xhaka sáng nay và chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện rất tích cực. Cậu ấy đã tập luyện rất tốt trước giờ nghỉ quốc tế và hôm nay cũng vậy. Tôi nghĩ đã đến thời điểm cậu ấy trở lại và giúp CLB giành những chiến thắng”.