Pulisic bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Man City

Tiền vệ Pulisic dính chấn thương hông, khả năng anh ra sân trước Man City tại Etihad vẫn chưa được xác định.

Mới đây, tiền vệ Christian Pulisic đã gặp phải chấn thương hông trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Crystal Palace vào cuối tuần trước. Sau khi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ đã xác nhận ngôi sao người Mỹ sẽ không thể kịp bình phục để ra sân ở loạt trận quốc tế. Thông tin trên cũng được xác nhận bởi đích thân HLV trưởng của đội tuyển Mỹ Gregg Berhalter xác nhận. 

Pulisic đang dính chấn thương hông

Pulisic đang dính chấn thương hông

Trong thời gian vừa qua Pulisic đã nỗ lực hồi phục, song khả năng anh ra sân trước Man City vẫn đang rất khó khăn. Cầu thủ sinh năm 1998 được cho là chỉ trở lại vào đầu tháng 12. The Sun khẳng định Pulisic không có mặt trong chuyến làm khách tới Etihad vào 00h30 rạng sáng ngày Chủ nhật tới đây, nhưng Chelsea vẫn chưa xác nhận điều này.

Chelsea đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace mới đây là thắng lợi thứ 6 liên tiếp của họ ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả ấn tượng giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ bằng điểm với đội xếp thứ 2, Leicester nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Mặc dù có phong độ tốt, song The Blues vẫn bị đánh giá thấp hơn Man City. Đội chủ sân etihad vừa thua 1-3 trước Liverpool. Khoảng cách giữa Man xanh và Lữ đoàn đỏ là 9 điểm, bởi vậy họ buộc phải thắng Chelsea nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch.