Nếu Paul Pogba ra đi, ai sẽ là người thay thế?

Có vẻ như Paul Pogba đang muón ra đi, và ngôi sao 17 tuổi Eduardo Camavinga của Rennes đang được MU nhắm để thay thế anh.

MU chi 26 triệu bảng mua Eduardo Camavinga

Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Ngôi sao sinh năm 1993 đã từ chối ký hợp đồng mới, anh đang quyết tâm ra đi. Hiện Real Madrid và Juventus rất muốn có số 6 của đội chủ sân Old Trafford.
Hiểu rằng Pogba đang muốn ra đi, MU đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo The Sun, MU muốn mua Eduardo Camavinga của Rennes, ngôi sao 17 tuổi này được kỳ vọng sẽ thay thế cho cầu thủ người Pháp.

Mặc dù mới chỉ 17 tuổi nhưng Camavinga đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Rennes, anh đá chính trong cả 12 trận ở Ligue 1 mùa này. Ngôi sao sinh năm 2002 gây ấn tượng với nền tảng thể lực sung mãn và khả năng tranh chấp tốt, cầu thủ này cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền dài và qua người.

Camavinga mới được triệu tập vào đội U21 Pháp, thay thế vị trí của Matteo Guendouzi, người được đôn lên chơi ở cấp độ ĐTQG. Trong các trận đấu của đội U21 Pháp với U21 Georgia và U21 Thụy Sỹ màn trình diễn của Camavinga là khá nổi bật.

MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 17 tuổi thi đấu, họ đã sẵn sàng chi tiền vào tháng 1 năm 2020. Hợp đồng của Camavinga với Rennes có điều khoản giải phóng 26 triệu bảng, MU dự định chi đủ số tiền này để có tiền vệ sinh năm 2002.

Hiện Paul Pogba đang dính chấn thương, ngôi sao sinh năm 1993 đang nỗ lực để trở lại trong thời gian sớm nhất. HLV Solskjaer đang hy vọng số 6 có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 12 tới.