Tin thể thao 12/12: Bayern Munich lập kỷ lục sau trận thắng Spurs

Bayern Munich đã đánh bại Tottenham 3-1 để duy trì thành tích toàn thắng ở vòng bảng Champions League mùa giải 2019/20.

Mặc dù đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng, nhưng Bayern Munich vẫn quyết tâm giành 3 điểm. “Hùm xám” đang không có phong độ quá tốt trong thời gian gần đây, họ cần một chiến thắng trước Tottenham để lấy lại sự tự tin cần thiết. Được đá trên sân nhà là càng khiến đội ĐKVĐ Bundesliga có lý do để hướng đến một chiến thắng.

Bayern Munich lập kỷ lục sau trận thắng Spurs

Bayern Munich lập kỷ lục sau trận thắng Spurs

Với một đội hình vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Bayern Munich đã kiểm soát tốt thế trận. Đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 3-1. 3 điểm có được giúp đội bóng nước Đức lấy lại niềm tin nơi NHM sau một loạt những kết quả không tốt ở đấu trường quốc nội.

Bayern Munich trở thành câu lạc bộ thứ 2 giành chiến thắng trong cả 6 trận ở vòng bảng Champions League, trước đó CLB làm được điều đó là Real Madrid, ở các mùa 2011/12 và 2014/15. Trong lịch sử C1, “Hùm xám” là CLB thắng 6 trận ở vòng bảng với hiệu số bàn thắng bại cao nhất +19.

Bayern Munich bất bại trên sân nhà ở vòng bảng Champions League lần thứ 6 liên tiếp, họ thắng 17/18 trận tại Allianz Arena kể từ mùa giải 2014-15.