Tin tức Man City 12/12: Jesus phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Neymar

Gabriel Jesus nói về trận đấu với Dinamo Zagreb, cầu thủ người Brazil đã chia sẻ về cú hat-trick vào lưới đội bóng của Croatia.

Không có Sergio Aguero, Gabriel Jesus tiếp tục được Pep tin tưởng. Cầu thủ người Brazil đã có một trận đấu rực sáng, anh dứt điểm 4 lần, 3 trúng đích và tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng. Một mình Jesus ghi 3 bàn liên tiếp giúp Man City dẫn trước 3-1, bàn thắng của Foden sau đó mang về chiến thắng 4-1 cho đội khách.

Jesus phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Neymar

Jesus phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Neymar

Với 3 bàn thắng vào lưới đội bóng của Croatia, Jesus xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ở 22 tuổi và 252 ngày, Gabriel Jesus hiện là cầu thủ người Brazil trẻ nhất đạt 10 bàn ở Champions League - vượt qua Neymar, người có được thành tích này ở tuổi 23 và 75 ngày. 

Gabriel Jesus đã có 101 bàn trong sự nghiệp, 55 trong số đó đến với câu lạc bộ hiện tại Manchester City (28 cho Palmeiras, 18 cho Brazil). Jesus giúp Man City lần thứ 3 liên tiếp vượt qua vòng bảng Champions League, xa hơn trong 5 lần gần nhất tham dự giải đấu này, đội chủ sân Etihad chỉ 1 lần không thể vào vòng đấu loại trực tiếp.

Gabriel Jesus nói về trận đấu với Dinamo Zagreb, cầu thủ người Brazil đã chia sẻ về cú hat-trick vào lưới đội bóng của Croatia.

"Thật đặc biệt. Khi tôi còn trẻ, tôi nghĩ về Champions League, đây là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Tôi muốn thi đấu và ghi bàn ở đây, tôi hạnh phúc khi những ước mơ trở thành hiện thực. Hôm nay, tôi có một cú hat-trick, tôi hạnh phúc với 3 bàn thắng có được. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong thời gian tới”.