HLV Solskjaer nói gì về tấm băng đội trưởng của Maguire?

Maguire chính thức tiếp tục giữ băng đội trưởng MU, đó là quyết định của HLV Ole Gunnar Solskjaer sau vụ lùm xùm ở Hy Lạp.

Sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, trung vệ Harry Maguire tới Hy Lạp nghỉ ngơi. Tuy nhiên, ở đây anh đã ô xát với cảnh sát tại Hy Lạp dẫn đến rắc rối. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 bị tòa án ở Hy Lạp phạt án tù 21 tháng, nhưng cho hưởng án treo.

Maguire vẫn đeo băng đội trưởng MU mùa 2020/21
Maguire vẫn đeo băng đội trưởng MU mùa 2020/21

Mặc dù Maguire tuyên bố anh sẽ kháng cáo, song vụ việc này ảnh hưởng đến rất nhiều đến hình ảnh của trung vệ này. Đặc biệt, một vài nguồn tin còn cho rằng HLV Solskjaer sẽ tước băng thủ quân của cựu cầu thủ Leicester ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, rất may điều đó không xảy ra. Maguire chính thức tiếp tục giữ băng đội trưởng MU, đó là quyết định của HLV Ole Gunnar Solskjaer sau vụ lùm xùm ở Hy Lạp. Ông nói: "Tôi sẽ luôn ở bên cạnh để ủng hộ Harry, tôi nghĩ cậu ấy đã xử lý tình huống tốt trong thời gian qua".

Hiện cầu thủ sinh năm 1993 đã trở lại tập luyện cùng MU, qua đó chuẩn bị cho mùa giải mới bắt đầu vào ngày 19/9. Trong khi các đối thủ đã bước vào vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 thì MU vừa giao hữu với Aston Villa, họ gây thất vọng khi để thua 0-1.