HLV Solskjaer tiết lộ tương lai De Gea

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai thủ môn David de Gea, ông thầy người Na Uy hy vọng sẽ giữ chân thành công ngôi sao người Tây Ban Nha.

Hợp đồng của David de Gea với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Chứng kiến cầu thủ người Tây Ban Nha chưa gia hạn với Man đỏ một số đội bóng lớn đã vào cuộc. PSG và Juventus là những đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1990.

HLV Solskjaer nói về tương lai De Gea

HLV Solskjaer nói về tương lai De Gea

MU đang đẩy mạnh việc giữ chân cầu thủ 29 tuổi. De Gea muốn mức lương 350.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới, không được đáp ứng mức lương này anh sẽ không ký vào bản giao kèo mới. Sau một thời gian suy nghĩ nhiều khả năng MU sẽ đáp ứng đòi hỏi của De Gea qua đó giữ anh ở lại Old Trafford.

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai thủ môn David de Gea, ông thầy người Na Uy hy vọng sẽ giữ chân thành công ngôi sao người Tây Ban Nha: “Chúng tôi đang đàm phán hợp đồng với De Gea, chúng tôi muốn giữ chân cậu ấy. Tôi khá lạc quan. Tôi đã nói nhiều lần rằng tôi may mắn khi có De Gea trong khung gỗ”.

De Gea cập bến MU vào năm 2011 từ Atletico Madrid với giá 18.5 triệu bảng. Ngôi sao 29 tuổi đã ra sân 357 lần trong màu áo Quỷ đỏ. Ngôi sao sinh năm 1990 giành được 7 danh hiệu trong quãng thời gian thi đấu ở “Nhà hát của những giấc mơ”. Anh cũng là một trong những cầu thủ duy trì sự ổn định lớn nhất của MU trong những năm gần đây.

C.T