HLV Than Quảng Ninh thừa nhận CLB Hà Nội không có đối thủ ở V-League 2019

Sau thất bại đậm 0-5 trước Hà Nội ở lượt trận mở màn V-League 2019, HLV Phan Thanh Hùng của CLB Than Quảng Ninh đã thừa nhận về sức mạnh của nhà ĐKVĐ.

Hà Nội giành chiến thắng thuyết phục 5-0 trước CLB Than Quảng Ninh ngay trong vòng đấu mở màn mùa giải mới 2019. Đáng chú ý đội khách lại là những người nhập cuộc tốt hơn và suýt chút nữa đã có bàn thắng nếu cú dứt điểm của Mạc Hồng Quân không dội cột dọc bật ra.

HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận Hà Nội quá mạnh

HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận Hà Nội quá mạnh

Tuy nhiên sau đó Hà Nội đã dần lấy lại thế trận và sớm có bàn thắng của Pape Omar sau một pha xử lý bóng tinh tế. Trong thế bị dẫn bàn, CLB Quảng Ninh buộc phải vùng lên và hệ quả là họ đã phải nhận thất bại nặng nề ngay trong lượt đấu ra quân tại V-League 2019.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Phan Thanh Hùng của CLB Than Quảng Ninh đã thừa nhận Hà Nội quá mạnh. Ông nói: “Hà Nội có hàng tấn công rất mạnh, chúng tôi nhập cuộc tạo được nhiều khó khăn cho họ. Rất tiếc là có những lỗi kỹ thuật. Họ quá mạnh, không chỉ Quảng Ninh mà các đối thủ khác cũng khó ngăn chặn được họ". 

Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng CLB Than Quảng Ninh vẫn tỏ ra lạc quan về khả năng thi đấu của các học trò ở mùa giải năm nay. 

"Với tôi thì chặng đường vẫn còn dài, còn 25 trận đấu khác nhau, đối thủ khác nhau nên chúng tôi phải cố gắng. Đầu trận, chúng tôi làm tốt nhưng bóng đá là thế nên phải chấp nhận”, HLV Phan Thanh Hùng phát biểu.