Chuyển nhượng Arsenal 24/2: Pháo thủ 'chấm' sao trẻ bóng đá Anh

CLB Arsenal đang có ý định chiêu mộ hậu vệ người Anh gốc Congo, Aaron Wan-Bissaka, tuy nhiên họ lại gặp thách thức từ Crystal Palace.

Trong một động thái mới đây, CLB Arsenal đã nhắm tới ngôi sao người Anh gốc Congo, Aaron Wan-Bissaka của đối thủ cùng thành phố Crystal Palace.

Vị trí hậu vệ phải đang là một điểm yếu ở câu lạc bộ thành London mùa này. Đây cũng là một trong những vị trí khiến cho Arsenal phải nhận nhiều bàn thua. Vậy nên khả năng bọc lót và tắc bóng chính xác của Aaron Wan-Bissaka là điều mà HLV Unai Emery đang tìm kiếm.

CLB Arsenal muốn chiêu mộ hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace

Aaron Wan-Bissaka hiện đang là một trong những cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng. Mùa này, hậu vệ người Anh đang chơi rất nổi bật trong màu áo của "Đại bàng" Crystal Palace và tài năng của anh đã lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn tại xứ sở sương mù, trong đó có Arsenal.

Ngoài Arsenal, Manchester City và Bayern Munich cũng đang là những ứng cử viên trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ sinh năm 1997 này. Tuy nhiên, Wan-Bissaka dường như đang muốn trụ lại London và đây là lý do khiến cho Arsenal có nhiều cơ hội để có được anh.

Tuy nhiên để sở hữu chữ ký của cầu thủ 21 tuổi này, Pháo thủ sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 40 triệu bảng và có thể là cả một mức lương hậu hĩnh dành cho Wan-Bissaka. Đây là một mức giá khá cao và chưa chắc rằng Arsenal sẽ chấp nhận những yêu sách của Crystal Palace.

C.T