Tin bóng đá 24/2: Pep Guardiola không dám tin vào cú ăn 4 cùng Man City

Dù từng thực hiện cú ăn 6 lịch sử với Barca song HLV Pep Guardiola không tự tin về khả năng chinh phục 4 danh hiệu ở mùa giải này của CLB Man City.

CLB Man City sẽ bước vào trận chung kết Carabao Cup với Chelsea trong ít ngày nữa. Với lực lượng cùng phong độ tốt hơn hẳn đối thủ, The Citizens đang được đánh giá cao về khả năng đoạt cup. 

Pep không tự tin vào khả năng ăn 4 của Man City ở mùa giải này

Trước trận đấu này, nhiều người đã nói tới cú ăn 4 của Man xanh, đội bóng duy nhất có thể thực hiện điều này tại nước Anh. Tuy nhiên theo trả lời của Pep thì dường như ông không tự tin để thực hiện chuyện đó.

"Nếu các bạn hỏi tôi về việc liệu Man City có giành được 4 danh hiệu hay không vào tháng 4 hoặc tháng 5, tôi sẽ trả lời một cách chính xác, bây giờ đang là quá sớm để nói về vấn đề này.

Ở trước trận đấu với Schalke 04, Kevin De Bruyne đã nói rằng, mục tiêu của chúng tôi luôn là trận đấu tiếp theo và tôi hoàn toàn đồng ý với điều này", Guardiola chia sẻ.

Man City hiện đang có những bước tiến khá ổn định ở hai sân chơi Premier League và Champions League. Trong khi đó ở đấu trường FA Cup, thầy trò Pep Guardiola cũng đã vào tới tứ kết. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là CLB Swansea City. Ngoài Man xanh, ở vòng 8 đội lúc này cũng chỉ còn 1 đội bóng có thể ngáng đường họ đăng quang chính là đối thủ cùng thành phố Man Utd.

C.T