Chuyển nhượng 16/1: Atletico Madrid muốn 'giải cứu' sao Arsenal

Theo báo giới Tây Ban Nha, BLĐ đội bóng Atletico Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil bên phía Arsenal.

 

Mesut Ozil đang có quãng thời gian không thực sự hạnh phúc tại Arsenal. Có thể nói phong độ của cầu thủ vừa bước qua tuổi 30 ở mùa giải 2018/2019 không tốt. 

Sau 13 trận ra sân ở Premier League mùa này, Ozil mới ghi được 3 bàn thắng và chỉ có 1 đường kiến tạo, không đóng góp được nhiều vào thành tích của “Pháo thủ”.

Atletico Madrid muốn chiêu mộ tiền vệ Ozil của Arsenal

Atletico Madrid muốn chiêu mộ tiền vệ Ozil của Arsenal

Màn trình diễn nhạt nhòa của Ozil khiến anh mất điểm trong mắt HLV Emery. Ở trận đấu gần nhất của Arsenal trước West Ham, chiến lược gia người Tây Ban Nha thậm chí còn tuyên bố ngôi sao người Đức không đủ điều kiện để ra sân thi đấu.

Theo nguồn tin của báo giới Anh, sự thất vọng của HLV Emery với Ozil lớn tới nỗi ông sẵn sàng để anh ra đi ngay trong tháng Giêng này. 

Ngay lập tức, CLB Atletico Madrid đã nhảy vào cuộc. Theo đó, đội chủ sân Wanda Metropolitano sẵn sàng chi 18 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của Arsenal.

Trong trường hợp thuyết phục thành công Arsenal, Atletico Madrid cũng cần đàm phán để Ozil giảm lương. Hiện tại, ngôi sao 30 tuổi đang hưởng lương 350.000 bảng/tuần, trong khi người có mức đãi ngộ cao nhất Wanda Metropolitano là Antoine Griezmann, chỉ nhận tới 235.000 bảng/tuần.