Tin chuyển nhượng 16/01: Arsenal chốt người thay Ozil

Arsenal sẵn sàng bán Mesut Ozil với giá 25 triệu bảng, đội bóng thành London cũng đã nhắm người thay cầu thủ người Đức.

Mùa giải này tiền vệ Mesut Ozil thi đấu không quá tốt, cầu thủ sinh năm 1988 mới có 2 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Số 10 tỏ ra không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Unai Emery vận hành. Cựu HLV PSG muốn các cầu thủ phải gây sức ép ngay bên phần sân đối phương, nhưng Ozil không có thể hình và thể lực tốt để hoàn thành điều đó.

Arsenal sẵn sàng bán Mesut Ozil

Arsenal sẵn sàng bán Mesut Ozil

Không đáp ứng được chiến thuật khiến Ozil liên tục phải ngồi dự bị, trong trận đấu gần nhất với West Ham cầu thủ 30 tuổi đã bình phục chấn thương nhưng vẫn phải ngồi dự bị. Đã có những thông tin cho rằng HLV Emery muốn đẩy Ozil khỏi sân Emirates, đội bóng thành London muốn thu về 25 triệu bảng từ thương vụ này.

Ở thời điểm hiện tại, MU, Juventus và Inter Milan là những đội bóng muốn có ngôi sao người Đức, họ sẵn sàng chi đủ số tiền mà Arsenal yêu cầu. Trong thời gian gần đây, Pháo thủ đã nỗ lực tìm người thay cựu sao Real Madrid. Theo Goal, đội chủ sân Emirates nhắm James Rodriguez thay Ozil. Hiện cầu thủ người Colombia đang thi đấu cho Bayern theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Vào cuối mùa giải này, Bayern có quyền mua đứt James Rodriguez với giá 43 triệu euro. Tuy nhiên, họ chưa quyết định có mua cầu thủ này hay không. Arsenal tính mượn James Rodriguez vào tháng 1, sau đó kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Goal khẳng định khẳng định “Hùm xám” rất vui vẻ nếu như Arsenal có thể hoàn tất nốt 6 tháng hợp đồng còn lại của James. Có được cầu thủ 27 tuổi, chất lượng đội hình của Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể.