Tin thể thao 16/1: Người cũ khuyên Liverpool mua thêm trung vệ

Cựu danh thủ John Aldridge tin rằng Liverpool cần chiêu mộ thêm một trung vệ trong tương lai để tránh lặp lại sự bối rối khi cơn bão chấn thương tàn phá.

Liverpool đang liên tục chứng kiến hàng phòng ngự của mình bị thiệt hại bởi những chấn thương, đặc biệt là ở vị trí trung vệ. Sau Joel Matip, Joe Gomez, tới lượt Dejan Lovren cũng gặp vấn đề về bắp đùi. Điều đó buộc HLV Jurgen Klopp phải kéo tiền vệ Fabinho xuống trám chỗ và có lúc dùng tới cả cầu thủ mới 16 tuổi là Ki-Jana Hoever.

Lovren là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Liverpool

Lovren là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Liverpool

Chỉ duy nhất Virgil Van Dijk được xem là trung vệ thực thụ và lành lặn trên đội 1 Liverpool lúc này. Fabinho đã chơi tròn vai ở một vài trận qua, nhưng cựu danh thủ John Aldridge vẫn tin rằng Lữ đoàn đỏ nên bắt tay mua sắm trong tháng 1 này.

Fabinho đã cho thấy sự đa năng của mình trong màu áo Liverpool”, cựu tiền đạo 60 tuổi nói với Liverpool Echo. “Nhưng hy vọng cậu ấy sẽ không phải tiếp tục chơi ở vị trí trái sở trường. Những Matip và Gomez đang trên đường trở lại.

Tới mùa hè, HLV Klopp có thể xem xét việc mang về thêm một trung vệ. Những Matip, Lovren thường xuyên chấn thương trong khi Gomez cực kỳ thiếu may mắn. Tôi hy vọng các cầu thủ chấn thương sẽ sớm trở lại, có thể ngay cuối tuần này.

Với Fabinho chơi trung vệ, Liverpool vẫn có 3 điểm quan trọng trên sân Brighton ở vòng 22 Premier League. Họ duy trì khoảng cách 4 điểm giữa ngôi đầu với đội xếp thứ 2 là Man City trước khi tiếp đón Crystal Palace tới sân nhà tại vòng 23.


C.T (Theo Liverpool Echo)