Tin tức Liverpool 09/01: Shaqiri và Milner tin The Kop sẽ sớm trở lại

Liverpool đang gây thất vọng với chuỗi 2 trận thua liên tiếp, tiền vệ Shaqiri và James Milner tin rằng The Kop sẽ sớm trở lại.

Sau giai đoạn thi đấu ổn định, Liverpool đang có dấu hiệu chững lại. Đội chủ sân Anfield đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Man City ở Etihad, đây là trận thua đầu tiên của thầy trò Klopp ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trắng tay trước Man xanh, Lữ đoàn đỏ đã để đối thủ rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm. Mùa giải vẫn còn 17 vòng, khả năng Liverpool để Man City vượt mặt là hoàn toàn có thể xảy ra.

Xherdan Shaqiri tin Liverpool sớm trở lại

Xherdan Shaqiri tin Liverpool sớm trở lại

Ngay sau trận thua Man City, Liverpool lại nhận thêm một trận thua nữa. Đội bóng thành phố Cảng thất bại 1-2 trước Wolves ở vòng 3 FA Cup. Những thất bại liên tiếp có thể ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Liverpool, khiến họ tụt lại trong cuộc đua tới những danh hiệu. Liverpool đang gây thất vọng với chuỗi 2 trận thua liên tiếp, tiền vệ Xherdan Shaqiri tin rằng The Kop sẽ sớm trở lại.

“Chúng tôi thất vọng sau trận thua Wolves, đó đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Liverpool ở mùa giải này. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ, tôi tin đội bóng sẽ thi đấu khởi sắc trong những trận đấu tới. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu này để lọt vào vòng tiếp theo. Mục tiêu của Liverpool là 3 điểm trước Brighton”.

James Milner tiếp tục: “Chúng tôi đang ở vào tình thế khó khăn, đội bóng đang có dấu hiệu chững lại sau một chuỗi trận ấn tượng. Chúng tôi đã thua 2 trận liên tiếp, đó là một kết quả thất vọng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không gục ngã, Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tới. Liverpool muốn cho NHM thấy rằng chúng tôi vẫn rất tự tin, chúng tôi đủ khả năng để giành những danh hiệu lớn”.

C.T