Liverpool nhận tin buồn từ trụ cột

Liverpool đã gây thất vọng khi để thua Wolves với tỷ số 1-2 ở vòng 3 FA Cup, không những thua trận đội bóng này còn phải nhận tổn thất lớn.

Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 3 FA Cup. HLV Klopp đã quyết định trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị. Với việc không tung ra sân đội hình mạnh nhất, Lữ đoàn đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn. Raul Jimenez là người mở tỷ số cho đội chủ nhà, sau đó Origi gỡ hòa cho Liverpool. Tuy nhiên, pha lập công của Ruben Neves ở phút 55 giúp Wolves giành chiến thắng 2-1.

Lovren

Lovren dính chấn thương sau trận thua Wolves

Với thất bại trước Wolves, Liverpool chính thức chia tay FA Cup. Trước đó, đội bóng thành phố Cảng cũng dừng bước ngay ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng thành phố Cảng. Không những bị loại khỏi FA Cup, The Kop còn nhận tin buồn từ trụ cột. Cụ thể, Dejan Lovren đã dính chấn thương gân khoeo.

Ngôi sao người Croatia gặp vấn đề ngay phút thứ 6, anh phải nhường chỗ cho Ki-Jana Hoever, một cầu thủ sinh năm 2002 và năm nay mới chỉ 16 tuổi. Sau trận đấu, HLV Klopp xác nhận Lovren dính chấn thương gân khoeo, vẫn chưa biết khi nào cầu thủ này mới có thể ra sân trở lại. Việc cầu thủ sinh năm 1989 dính chấn thương càng đẩy đội bóng thành phố Cảng vào tình thế khó khăn.

Lúc này, trong tay HLV Klopp chỉ còn duy nhất Virgil van Dijk là lành lặn. Trước Lovren thì Joel Matip và Joe Gomez cũng vắng mặt vì những chấn thương khác nhau. Đây đang là thời điểm quan trọng của mùa giải, việc những trụ cột liên tiếp chấn thương khiến HLV Klopp tỏ ra đau đầu.