Tin chuyển nhượng 9/1: Tiền đạo khủng đồng ý sang Chelsea

Gonzalo Higuain đã chấp nhận lời đề nghị từ Chelsea và có thể gia nhập đội bóng Anh trong những ngày tới.

Theo thông tin mà tờ Marca nổi tiếng tại Tây Ban Nha tiết lộ, thương vụ chuyển nhượng Gonzalo Higuain sang Chelsea đã có chuyển biến lớn. Tiền đạo 31 tuổi đã chấp thuận tới The Blues hội ngộ cùng ông thầy cũ tại Napoli là Maurizio Sarri.

Họ từng làm việc cùng nhau trong mùa 2015/16, quãng thời gian Higuain sở hữu phong độ cao nhất trong sự nghiệp. Tuyển thủ Argentina ghi tới 38 bàn chỉ sau 42 trận cho Napoli và là bàn đạp đưa anh tới với Juventus với giá 90 triệu Euro.

Higuain đã chấp thuận chuyển tới Chelsea

Higuain đã chấp thuận chuyển tới Chelsea

2 năm phục vụ Juventus, hiệu suất ghi bàn của Higuain vẫn là không tệ: 55 bàn sau 105 trận. Nhưng sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo đã khiến cho vị trí của cầu thủ sinh năm 1987 bị ảnh hưởng. Anh bị đẩy sang Milan dưới dạng cho mượn đầu mùa 2018/19 này.

Tại CLB mới, bản năng “sát thủ” của Higuain có phần mai một khi mới chỉ có 8 bàn sau 20 trận. Anh được liên hệ bởi Chelsea – đội bóng đang thèm khát một trung phong chất lượng thay thế những Olivier Giroud và Alvaro Morata gây thất vọng lớn.

Nhân lúc không quá hạnh phúc tại Milan, Higuain đã chấp thuận đề nghị của Chelsea. Trong những ngày tới, các bên sẽ ngồi lại bàn bạc cùng với nhau. Cũng theo dự đoán của Marca, chỉ trong vài ngày tới, các khúc mắc sẽ được xóa bỏ và Higuain sẽ chính thức là người của Chelsea.

C.T