HLV U22 Thái Lan nói gì sau trận thua Indonesia?

Nhà cầm quân Nhật Bản đã đưa ra những chia sẻ của mình sau thất bại của U22 Thái Lan ở trận ra quân SEA Games 30 trước U22 Indonesia

Ở trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia vừa kết thúc, đội bóng vạn đảo đã bất ngờ đánh bại nhà ĐKVĐ với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Egy Maulana và Osvaldo Haay. 

Đây thực sự là một điều gây sốc bởi Indonesia vốn bị đánh giá thấp hơn so với Thái Lan. Kết quả này giúp 'Garuda' có lợi thế rất lớn trong việc giành vé đi tiếp tại bảng B khi mà ở các trận đấu còn lại chỉ còn U22 Việt Nam là đối thủ xứng tầm với họ.

HLV Nishino đón nhận thất bại trong lần đầu cầm quân tại SEA GamesHLV Nishino đón nhận thất bại trong lần đầu cầm quân tại SEA Games

Với người Thái, thất bại này khiến nguy cơ bị loại từ vòng bảng với thầy trò HLV Nishino đang tăng cao. Dù vậy, nhà cầm quân Nhật Bản vẫn tỏ ra khá tự tin sau trận. 

Ông nói: “Kết quả trận đấu hôm nay thực sự không tốt với Thái Lan. Tuy nhiên, các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Hôm nay, đội bạn đã chơi rất tốt, chúng tôi đã cố gắng ghi bàn nhưng không thành công. 

Việc đầu tiên cần làm sau trận đấu này là chúng tôi cần kiểm tra lại tình hình thể lực của các cầu thủ. Trận này một số người đã nỗ lực hết khả năng, trong khi thể lực của họ không đảm bảo. Sau đó chúng tôi mới nghĩ đến chiến thuật và các trận đấu tiếp theo. Ngoài ra tôi cho rằng, đội hình không có các cầu thủ trên 22 tuổi không phải là vấn đề với Thái Lan.”

Trong khi đó, HLV Indra của U22 Indonesia lại tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò: “Đây là kết quả tốt với chúng tôi. Các bàn thắng đến đúng với kế hoạch và sự chuẩn bị của đội, đặc biệt nếu nhìn vào diễn biến trận đấu, chiến thắng này vô cùng quan trọng với Indonesia bởi nó không chỉ đem lại yếu tố tinh thần mà còn về điểm số trong bối cảnh có quá nhiều đội mạnh ở bảng B.”

Ở lượt trận đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 28/11, ĐT Indonesia sẽ chạm trán Singapore, trong khi nhà ĐKVĐ Thái Lan sẽ gỡ gạc lại danh dự khi chỉ phải gặp đối thủ yếu U22 Brunei.