HLV U23 Myanmar: 'Gặp lại ở SEA Games, chúng tôi sẽ khác'

Hôm qua, trận giao hữu diễn ra tại SVĐ Việt Trì đã kết thúc với chiến thắng cho đội chủ nhà. Sau trận đấu, thuyền trưởng U23 Việt Nam đã có những lời chia sẻ.

2 bàn thắng của Việt Hưng và Tiến Linh đã nhấn chìm U23 Myanmar tại Phú Thọ. Dù vậy, đây cũng chỉ là trận giao hữu mang tính chất thử nghiệm là chính. Đó là lý do HLV Velizar Popov không cảm thấy quá thất vọng với kết quả này.

Trong buổi họp báo, ông cho biết: "Đầu tiên, tôi ấn tượng với toàn bộ các cầu thủ U23 Việt Nam, không riêng một cá nhân nào, đặc biệt là trong hiệp 1. Các bạn chơi presing rất tốt và khiến Myanmar phải phá bóng từ dưới lên, không thể triển khai chuyền ngắn. Phải sang hiệp 2, chúng tôi mới lấy lại được thế trận. 

Nhưng một lần nữa, chúng tôi phải nhận bàn thua trong tình trạng đang hưng phấn. Việt Nam đỡ bước một rất tốt, trừng phạt mỗi khi chúng tôi mắc sai lầm. Việt Nam xứng đáng với chiến thắng này.

HLV U23 Myanmar phát biểu sau trận

Tất nhiên, quan điểm của tôi vẫn không thay đổi – U23 Việt Nam là ứng cử viên số 1 cho SEA Games tới đây. Trong 30 phút đầu tiên, tôi nhận ra trình độ giữa 2 nền bóng đá cách nhau quá xa, bởi vậy khả năng Myanmar tiến sâu là không có. Nhưng trong hiệp 2, chúng tôi là đội chơi tốt hơn.

Tôi không thể nói trước kết quả khi 2 đội gặp lại nhau ở SEA Games, nhưng đó sẽ là một màn trình diễn hoàn toàn khác. Bóng đá ngoài chuyên môn còn có các khán giả. Hôm nay, các khán đài chật kín đem đến một bầu không khí rất tuyệt vời. Điều này có ý nghĩa rất lớn với các cầu thủ trẻ.”