HLV Viettel thông cảm với với trọng tài trong tình huống chạm tay của Quảng Nam

Trong những phút cuối trận đấu giữa Viettel vs Quảng Nam trên SVĐ Hàng Đẫy, hậu vệ của đội khách đã để bóng chạm tay, nhưng trọng tài không cho Viettel hưởng phạt đền. 

Trên sân nhà, các cầu thủ Viettel đã có bàn thắng dẫn trước đối thủ, nhưng bị gỡ hoà ở trong hiệp 2. Cùng với đó, đội chủ nhà còn bị tước một quả penalty, khi hậu vệ Quảng Nam Lucas Rocha dùng tay chơi bóng trong vòng cấm địa. Chung cuộc, 2 đội hoà nhau với tỷ số 1-1.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Viettek – ông Nguyễn Hải Biên cho biết: “Tôi không có ý kiến gì về quyết định của trọng tài. Đó là pha bóng chạm tay, nhưng tôi không muốn nói nhiều. 

Đối với chúng tôi, đó là quả phạt đền, nhưng có thể ở góc độ của trọng tài ông ấy không nhìn thấy. Đó là một phần của bóng đá và tôi không có gì phàn nàn.

HLV Viettel phát biểu sau trận

Ngày hôm nay, trời mưa trước trận đã khiến sân trơn, ảnh hưởng tới phong độ của thủ môn của chúng tôi. Các cầu thủ không cứu được bóng hai, bởi vậy chúng tôi phải nhận bàn thua. 

Gặp Quảng Nam là trận đấu rất khó khăn, họ tăng cường sức ép sau khi chúng tôi có bàn dẫn trước. Việc không thể bảo toàn lợi thế thể hiện sự non nớt của các cầu thủ trẻ của chúng tôi. Viettel tạo nhiều cơ hội nhưng chưa chuyển hoá được thành bàn thắng. 

Với tiền đạo Bruno, tôi rất hài lòng với cậu ấy. Trong thời gian tới, Bruno sẽ còn chơi tốt hơn nữa. Tôi đánh giá cao vai trò, tầm ảnh hưởng của cậu ấy đối với các cầu thủ trẻ, Bruno đem tới sự hưng phấn với toàn đội” – HLV Hải Biên phát biểu.