HLV Wolves chốt thời điểm Rau Jimenez trở lại thi đấu

Tiền đạo Raul Jimenez đã phẫu thuật nứt xương sọ vào tuần trước, HLV Nuno Santo của Wolves cũng tiết lộ thời điểm anh trở lại thi đấu.

Tiền đạo Raul Jimenez dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu giữa Arsenal và Wolves. Raul Jimenez và David Luiz đã va chạm rất mạnh trong một tình huống không chiến, hậu quả là cầu thủ của Wolves bất tỉnh còn trung vệ người Brazil bị rách da đầu.

HLV Wolves chốt thời điểm Rau Jimenez trở lại thi đấu
HLV Wolves chốt thời điểm Rau Jimenez trở lại thi đấu

Wolves sau đó thông báo cầu thủ sinh năm 1991 bị nứt xương sọ, chấn thương gặp phải khiến anh buộc phải phẫu thuật. Cầu thủ 29 tuổi xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Wolves. Raul Jimenez đã tốt hơn rất nhiều, càu thủ người Mexico nở những nụ cười rạng rỡ trong ngày trở lại sân tập của CLB. 

Điều đó đương nhiên khiến các đồng đội và HLV Nuno Espirito Santo vui mừng. Jimenez trở lại, NHM ngay lập tức đặt ra câu hỏi không biết anh đã đạt trạng thái sung mãn nhất để ra sân hay chưa? Giải đáp thắc mắc này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trả lời trước truyền thông:

"Cậu ấy không nói ra nhưng tôi có cảm giác cậu ấy muốn trở lại thi đấu. Đây là điều cực kỳ quan trọng mà cậu ấy rất muốn thực hiện. Raul là một cầu thủ đẳng cấp, rất quan trọng với toàn đội. Tuy chúng tôi muốn cậu ấy có thêm thời gian nhưng cậu ấy muốn ra sân. Đó là điều then chốt nhất."