HLV Zidane lên tiếng về tương lai Sergio Ramos

Trung vệ Sergio Ramos sắp đáo hạn hợp đồng với Real Madrid, và HLV Zidane đã có những nhắn gửi đến BLĐ đội bóng thành Madrid.

Trung vệ Ramos là cầu thủ quan trọng của Real Madrid. Tuy nhiên, hợp đồng của trung vệ này với Real Madrid chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2021, một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Los Blancos chỉ muốn gia hạn hợp đồng 1 năm với cầu thủ sinh năm 1986, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha muốn được gia hạn thêm 2 năm.

HLV Zidane lên tiếng về tương lai Sergio Ramos
HLV Zidane lên tiếng về tương lai Sergio Ramos

Thậm chí nhiều đồn đoán còn cho rằng, Ramos có thể sẽ chia tay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha để chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain. Nguồn tin của tờ Sport cho biết, Neymar đã gọi điện cho trung vệ Ramos để thuyết phục cầu thủ này chia tay Real Madrid và gia nhập PSG vào cuối mùa này.

Trung vệ Sergio Ramos sắp đáo hạn hợp đồng với Real Madrid, và HLV Zidane đã có những nhắn gửi đến BLĐ đội bóng thành Madrid. Ông nói:  

"Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, tất cả đều biết rõ điều đó. Chúng tôi luôn muốn cậu ấy gắn bó cùng CLB bởi tầm quan trọng và khả năng lãnh đạo của cậu ấy. Chúng tôi phải đối mặt với những trường hợp khác. Vì vậy tôi hy vọng tình huống hợp đồng của Sergio sẽ nhanh chóng được giải quyết vì lợi ích chung. Cậu ấy là thủ lĩnh của CLB, và cậu ấy vẫn đang thể hiện điều đó."